Au: Zhi

Pairing: JongKey

Rating: T

 

cd25600204d8f5b83b53100d0562cad8

 

Dưới chung cư của Kibum đang ở có một cửa hàng bách hóa. Các mẹ thì đồn ở đó có cậu bán hàng thân thiện, các bác thì khen ở đó có thằng bán hàng giỏi việc, các cô thì kể ở đó có anh bán hàng cực kì đẹp trai…

Riêng cậu mua hàng thì chỉ thấy mặt anh ta rõ hai chữ “đa cấp”. Hỏi cái gì anh ta cũng bán, còn nhiệt tình chạy đi kiếm rồi lấy đúng ý khách nữa.

 

 

Kibum hỏi sữa lắc, anh ta lắc đầu không có. Nhưng đến hôm sau lại thấy bảng treo bán sữa lắc ngoài cửa.

 

 

Kibum mua mặt nạ, anh ta tặng thêm miếng bông dán mụn, nói là dùng tốt. Cậu chau mày, trước khi ra ngoài cậu che mụn kĩ lắm cơ mà? Vẫn bị nhìn thấy hay sao mà được đưa cái đó?

 

 

Kibum đòi ăn bim bim, ngày đầu mua thì có, đến hôm sau muốn mua nữa thì hết. Anh ta bảo đồ ăn nhiều chất bảo quản không tốt, nên không nhập về nữa. Củ chuối hết sức.

 

 

Kibum muốn mua thêm đồ lót, anh ta lấy cho cậu, chính xác kích cỡ không lệch một số(?!). Có thể là đoán mò lấy đại, hoặc không tên này phải nhìn lén cậu bao nhiêu lần mới biết chuẩn như thế. Kibum nheo mắt.

 

 

 

Lâu dần cũng thành quen, trước khi đi học, ngày nào Kibum cũng ghé qua mua đồ ăn vặt. Hiếm hoi lắm lại được một hôm trường cho nghỉ sớm những ba tiết, nhàn rỗi không có việc gì làm, cậu lại quay về cửa hàng, định kiếm gì đó ăn.

 

Cầm lấy que kem ra tính tiền, cậu nổi hứng muốn chọc tên chủ tiệm.

 

 

_Jonghyun, trong cửa hàng anh cái gì cũng bán hả?

 

 

Anh ta mỉm cười gật gật đầu._Cậu muốn mua gì?

 

 

 

_Tôi muốn một người yêu, có không? – Kibum trêu chọc, bắt đầu bóc que kem ra ăn ngon lành.

 

 

Thế mà anh ta đi lấy hàng thật(?!). Kibum tròn mắt.

 

 

 

 

 

_Này, anh lục lọi gì thế? Bộ có người yêu mà bán cho tôi thật hả?

 

 

Cậu còn đang thắc mắc thì anh ta đã quay trở lại, nhìn Kibum mà khẽ cười. Rồi bất ngờ tiến sát lại gần, nhẹ nhàng đưa tay lau đi vệt kem còn dính trên mép cậu.

 

 

 

_Chờ một chút…tôi không thu dọn đồ đạc thì làm sao đi với em được?

 

 

 

 

End.